Tấn Trường lên tiếng khi bị phản đối

 

Liverpool đón thủ quân trở lại, Houssem Aouar “nổi loạn” ở Lyon, Man Utd tính tưởng thưởng cho Fred, HLV Bayern không vội vàng với sao trẻ,… là những tin chính trong Bản tin tối ngày 27/11 của Bóng đá số.

Liverpool đón thủ quân trở lại. HLV Jurgen Klopp thông báo ca cuoc 365 Jordan Henderson đã trở lại tập luyện cùng toàn đội và có thể tái xuất ở trận gặp Brighton tối mai. Tiền vệ thủ quân Liverpool dính chấn thương khi thi đấu cho đội tuyển Anh ở trận thua Bỉ (0-2). Sau đó, ngôi sao 30 tuổi không kịp bình phục để góp mặt ở trận thắng Leicester (3-0) cũng như thua Atalanta (0-2) của The Kop.

Real không nên mua Mbappe hay Haaland. Huyền thoại từng có hơn 400 lần khoác áo Real Madrid, Michel khuyên đội bóng cũ không nên “phá két” vì những ngôi sao đắt giá như Kylian Mbappe (PSG) hay Erling Braut Haaland (Dortmund). Theo cựu tiền vệ người Tây Ban Nha, Los Blancos nên bổ sung sức mạnh bằng 4 hoặc 5 cầu thủ rẻ hơn 2 “bom tấn” nói trên.

Houssem Aouar “nổi loạn” ở Lyon. L’Equipe tiết lộ, Houssem Aouar đang gặp rắc rối với Lyon sau hành động từ chối tham gia buổi tập thả lỏng sau trận thắng Angers 1-0 (Aouar dự bị cả trận) hôm chủ nhật tuần trước với lý do “chất lượng sân xấu”. BLĐ đội bóng được cho là đã quyết định trừng phạt ngôi sao thủ quân bằng việc gạch tên anh khỏi danh sách đăng kí trận gặp Reims vào chủ nhật tới đây.



Rooney tập trung vào nhiệm vụ huấn luyện. Thay vì kiêm nhiệm 2 kq bongdalu vai trò là cầu thủ đội trưởng và HLV tạm quyền, Wayne Rooney đã quyết định sẽ không ra sân để tập trung cho việc chỉ đạo ở trận đấu với Wycombe Wanderers vào thứ Bảy. Từ khi tiền đạo người Anh được bổ nhiệm thay Phillip Cocu (đồng HLV tạm quyền với 3 thành viên khác trong ban huấn luyện gồm Liam Rosenior, Shay Given cùng Justin Walker), Derby County thua cả 2 trận, chưa ghi bàn nào nhưng thủng lưới tới 4 lần.

M.U tính tưởng thưởng cho Fred. Manchester Evening News đưa tin, Man Utd đang có kế hoạch trao cho Fred một bản hợp đồng mới, vốn còn thời hạn đến năm 2023 kèm tùy chọn gia hạn thêm 1 năm. Quỷ đỏ không lo mất ngôi sao người Brazil mà muốn tưởng thưởng cho anh bởi những màn trình diễn ấn tượng ở mùa giải năm nay.

Việt Nam tăng 1 bậc trên BXH FIFA. Tuy không thi đấu và giữ nguyên điểm số 1258 nhưng đội tuyển Việt Nam vẫn tăng 1 bậc lên hạng 93 thế giới trên BXH FIFA tháng 11. Tương tự là Thái Lan khi không có trận đấu quốc tế nào nhưng vẫn tăng 2 bậc lên hạng 111 thế giới.

HLV Bayern không vội vàng với sao trẻ. Chia sẻ trong buổi họp báo trước trận gặp Stuttgart, HLV Hansi Flick cho biết ông chưa có quyết định về việc có để tài năng trẻ được đánh giá rất cao, Tanguy Nianzou ra sân hay không. Chiến lược gia người Đức không muốn vội vàng bởi tân binh đến từ PSG mới bình phục chấn thương và chưa có thể lực tốt nhất.

Tấn Trường lên tiếng khi bị phản đối. Sau khi nhận về không ít ý kiến phản đối vì được triệu tập lên đội tuyển Việt Nam, thủ môn Bùi Tấn Trường đã có những chia sẻ xin mọi người đừng bình luận gì về anh cũng như công việc mà anh đang làm. Người gác đền 34 tuổi là sự lựa chọn bất ngờ của HLV Park Hang Seo nhưng cũng đã chứng minh khả năng khi bắt chính 14 trận cho Hà Nội tại V-League 2020.

Choi79.com tổng hợp link vao bong88.com, ibet888, fun88
Le thi kim Lien, xoc dia, vao m88, keo nha cai, 7m, vaobong, asianbookie, xemthethao

Blog Archive