Real không nên M.Ua Mbappe và Haaland

 

Tin HOT bóng đá cập nhật tối 28/11: Ngôi sao đang khoác áo AC Milan, Hakan Calhanoglu đang được đồn đoán sẽ sớm gia nhập giải Ngoại hạng Anh chơi bóng mùa sau.

"SAO Milan 99% gia nhập M.U"

Báo chí Italia vừa đưa tin, ngôi sao hàng đầu AC Milan, kq bongdalu Hakan Calhanoglu có tới 99% khả năng gia nhập Man United ở kỳ chuyển nhượng mùa hè. Đây là thông tin vô cùng bất ngờ bởi Calhanoglu từ lâu đã là mục tiêu theo đuổi của Juventus. Thế nhưng, ngôi sao người Thổ Nhĩ Kỳ dường như M.Uốn rời Italia để tìm kiếm một bến đỗ mới thay vì ở lại chơi bóng tại Serie A mùa sau.

Barca lại chèo kéo Neymar

Sau khi thuyết phục thành công siêu sao Lionel Messi giảm lương, Barcelona đang lên kế hoạch thực hiện một tham vọng lớn hơn, đó là tái hợp ngôi sao Brazil, Neymar khi mùa giải năm nay khép lại. Đội chủ sân Nou Camp là ước mơ chơi bóng của Neymar và chân sút 28 tuổi không phủ nhận suy nghĩ đó dù đang khoác áo PSG. Đây sẽ là một lợi thế dành cho Barca khi bắt tay vào cuộc đàm phán với "đại gia" nước Pháp. 

M.U M.Uốn chiêu mộ “Messi mới”

Tờ Tuttomercatoweb đưa tin “Quỷ đỏ” đang quan tâm đến tài năng trẻ Thiago Almada của Velez Sarsfield, cầu thủ được mệnh danh là “Messi mới” của bóng đá Argentina. M.U từng cố gắng ký hợp đồng với cầu thủ 19 tuổi này vào mùa hè vừa qua nhưng không đạt được thỏa thuận. Bên cạnh M.U, đội bóng cùng thành phố với họ là Man City cũng đang theo sát thương vụ này.



CĐV Real Madrid M.Uốn Haaland hơn Mbappe

Một cuộc khảo sát độc quyền từ tờ AS tructiepbongda cho thấy các CĐV Real Madrid M.Uốn đội bóng con cưng của họ chiêu mộ tiền đạo Erling Haaland của DortM.Und hơn Kylian Mbappe của PSG. Giá trị của tiền đạo đang tăng dần theo thời gian, với giá chào bán hiện tại là 100 triệu euro nhưng DortM.Und tuyên bố sẽ không bán chân sút số 1 của họ bằng mọi giá.

Klopp tự tin giữ chân Wijnaldum thành công

Theo tờ Mirror, HLV Jurgen Klopp khẳng định rằng ông có thể giữ Georginio Wijnaldum ở lại Liverpool bất chấp sự quan tâm từ Barcelona. Hợp đồng của tiền vệ người Hà Lan sẽ hết hạn vào cuối mùa giải năm nay. Tuy nhiên, Wijnaldum được phép đàm phán với câu lạc bộ khác vào tháng Giêng.

Arsenal tính “giải cứu” Isco khỏi Real Madrid

Theo Defensa Central, HLV Mikel Arteta đã thúc giục ban lãnh đạo Arsenal mang về Isco ngay khi kỳ chuyển nhượng mùa Đông mở cửa. Cầu thủ 28 tuổi này đã có 7 lần ra sân ở La Liga mùa này nhưng đang phải vật lộn trong cuộc cạnh tranh một suất đá chính thường xuyên dưới thời HLV Zidane. Hợp đồng hiện tại của tiền vệ người Tây Ban Nha với Real Madrid chỉ còn 18 tháng nữa là hết hạn.

Rooney tập trung huấn luyện, quyết tâm giữ ghế

Thay vì kiêm nhiệm 2 vai trò là cầu thủ đội trưởng và HLV tạm quyền của Derby County, Wayne Rooney đã quyết định sẽ không ra sân để tập trung cho việc chỉ đạo ở trận đấu với Wycombe Wanderers vào thứ Bảy, 28/11. Từ khi tiền đạo người Anh được bổ nhiệm thay Phillip Cocu (đồng HLV tạm quyền với 3 thành viên khác trong ban huấn luyện gồm Liam Rosenior, Shay Given cùng Justin Walker), Derby County thua cả 2 trận, chưa ghi bàn nào nhưng thủng lưới tới 4 lần.

Arsenal sáng cửa có thủ quân Lyon vào tháng 1

Arsenal vẫn đang nuôi hy vọng có được tiền vệ tài năng Houssem Aouar trong kỳ chuyển nhượng mùa đông 2021. Tờ L’Equipe tiết lộ, Houssem Aouar đang gặp rắc rối với Lyon sau hành động từ chối tham gia buổi tập thả lỏng sau trận thắng Angers 1-0 (Aouar dự bị cả trận) hôm chủ nhật tuần trước với lý do “chất lượng sân xấu”. BLĐ đội bóng được cho là đã quyết định trừng phạt ngôi sao thủ quân bằng việc gạch tên anh khỏi danh sách đăng kí trận gặp Reims vào Chủ nhật, 29/11.

M.U thưởng cho Fred hợp đồng mới

Tờ Manchester Evening News đưa tin, M.U đang có kế hoạch trao cho Fred một bản hợp đồng mới, vốn còn thời hạn đến năm 2023 kèm tùy chọn gia hạn thêm 1 năm. “Quỷ đỏ” không lo mất ngôi sao người Brazil mà M.Uốn tưởng thưởng cho anh bởi những màn trình diễn ấn tượng ở mùa giải năm nay.

Chelsea sắp đàm phán với David Alaba

Người đại diện của hậu vệ David Alaba cho biết thân chủ của ông có thể thương thảo với Chelsea vào tháng 1 tới. Cầu thủ người Áo được cho là M.Uốn rời Bayern M.Unich sau khi không đạt được sự đồng thuận về việc tăng lương lên 280.000 bảng mỗi tuần. Trong khi đó, đội bóng Tây London lại sẵn sàng chi lương khủng để có Alaba, bất chấp vừa M.Ua hậu vệ trái Ben Chilwell. Ở Bayern, Alaba đang đá tốt ở vị trí trung vệ.

Real không nên M.Ua Mbappe và Haaland

Cựu danh thủ Michel của Real Madrid cho rằng câu lạc bộ cũ không nên ký hợp đồng với Kylian Mbappe hay Erling Haaland. Ông cho rằng “Los Blancos” nên dùng số tiền đó để M.Ua 4 hay 5 cầu thủ khác với giá rẻ hơn để có chiều sâu đội hình tốt nhằm cạnh tranh tại Champions League.
Choi79.com tổng hợp link vao bong88.com, ibet888, fun88
Le thi kim Lien, xoc dia, vao m88, keo nha cai, 7m, vaobong, asianbookie, xemthethao

Blog Archive