Monaco đón thủ thành mới

 

Chi 85 triệu, Barca vẫn bị cự tuyệt; Man Utd cần thêm tân binh; Dortmund tiến gần Emre Can; Lazio tranh Giroud; Newcastle tiến gần Danny Rose; Monaco đón thủ thành mới,... là những nội dung chính trong bản tin chuyển nhượng ngày 30/1 của BĐS.

Ighalo liên hệ với Man Utd. Theo Mirror, bongdatructiep tiền đạo Odion Ighalo đã liên hệ với Man Utd ở thời điểm chót phiên chợ tháng 1/2020. Chân sút từng khoác áo Watford không còn muốn tiếp tục thi đấu cho Shanghai Shenhua sau khi giải VĐQG Trung Quốc phải tạm hoãn vì sự bùng phát của dịch virus Corona.

Sao trẻ Barca cập bến Roma. Theo xác nhận của Roma, đội bóng này đã hoàn tất thủ tục chiêu mộ tài năng trẻ Carles Perez từ Barcelona với bản HĐ mượn tới hết mùa với mức giá 1 triệu euro. Trong HĐ, đội bóng Italia đã đính kèm điều khoản mua đứt Perez với mức giá 11 triệu euro.

Từ chối Arsenal, Guimaraes tới Lyon. Lyon xác nhận đã sở hữu tiền vệ Bruno Guimaraes của Atletico Paranaense với mức giá 20 triệu euro. Tài năng trẻ 22 tuổi này đã kí HĐ có thời hạn tới năm 2024. Trước đó, Guimaraes từng là mục tiêu được Arsenal theo đuổi.

Chelsea mua Mertens với giá 'bèo'. Theo SkySport, Chelsea đang đàm phán với hy vọng sẽ có Dries Mertens trước khi kì chuyển nhượng tháng 1 kết thúc. Napoli chỉ yêu cầu mức giá tối thiểu là 5 triệu bảng do ngôi sao người Bỉ sắp hết hạn HĐ với sân San Paolo. Hiện Inter Milan cũng đang theo đuổi cầu thủ 32 tuổi này.

Tottenham nỗ lực đàm phán mua Bale. Theo SportMail, ở thời điểm cuối phiên chợ tháng 1, Tottenham đang nỗ lực đàm phán với hy vọng sẽ có chữ ký của Gareth Bale. Tuy nhiên, ngôi sao xứ Wales chưa sẵn sàng trở lại Premier League ở thời điểm này bởi anh sẽ phải giảm mức lương khá lớn.

Chelsea gạ bán Pedro cho Barca. Theo Sport (TBN), do HLV Lampard không có kế hoạch sử dụng Pedro Rodriguez nên Chelsea đã gạ bán ngôi sao này cho Barcelona. Pedro sẽ hết hạn HĐ với sân Stamford Bridge vào cuối mùa giải này. Hiện có 2 đội bóng sẵn sàng đón ngôi sao người TBN là Vissel Kobe và Sevilla.



Atletico nâng giá mua Cavani. Theo Marca, kq bong da lu Giám đốc điều hành của Atletico, ông Miguel Angel Gil Marin đã gặp gỡ đại diện của Edinson Cavani vào hôm qua. Đội bóng thủ đô Madrid đã nâng mức giá hỏi mua ngôi sao người Uruguay lên mức 18 triệu euro. Cá nhân Cavani muốn rời PSG ngay trong tháng 1 này.

Chi 85 triệu, Barca vẫn bị cự tuyệt. Theo Mirror, với yêu cầu cấp thiết là bổ sung tiền đạo trong tháng 1, Barcelona đã hỏi mua Richarlison với mức giá 85 triệu bảng nhưng đã bị Everton thẳng thừng từ chối. Ngôi sao người Brazil mới đặt bút kí bản HĐ mới 5 năm hồi tháng 12 năm ngoái.

Man Utd cần thêm tân binh. Theo nhận định của Gary Neville, sau khi chiêu mộ Bruno Fernandes, Man Utd vẫn cần đón thêm tân binh. Cựu thủ quân Quỷ đỏ cho rằng đội bóng cũ của mình vẫn còn thiếu quá nhiều chất liệu để khởi sắc ở giai đoạn lượt về. 

Dortmund tiến gần Emre Can. Theo SportMail, Dortmund đã đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Emre Can của Juventus với mức giá 22 triệu bảng. Đội bóng Đức có thể sẽ mượn Can tới hết mùa kèm theo điều khoản mua đứt. Thương vụ này dự kiến sẽ hoàn tất trong ngày hôm nay (30/1).

Lazio tranh Giroud. Theo chuyên gia chuyển nhượng Gianluca Di Marzio, Lazio đã nhảy vào thương vụ Olivier Giroud ở thời điểm cuối phiên chợ tháng 1. Đội bóng Italia đã vượt qua Tottenham và nhiều đối thủ trong cuộc đàm phán cá nhân.

Newcastle tiến gần Danny Rose. Theo Mirror, Newcastle đang gấp rút hoàn tất việc chiêu mộ hậu vệ Danny Rose của Tottenham theo dạng mượn. Chích chòe đã sẵn sàng chi mức lương 120 nghìn bảng/tuần cho hậu vệ người Anh.

Monaco đón thủ thành mới. Monaco xác nhận đã hoàn tất thủ tục chiêu mộ thủ thành Radoslaw Majecki từ Legia Warsaw. Người gác đền 20 tuổi này đã đặt bút kí HĐ tới năm 2024 với sân Louis II.

HLV Setien xác nhận muốn có thêm tiền đạo. Trước báo giới, tân HLV Quique Setien thừa nhận muốn đón thêm tiền đạo trong tháng 1. Đội bóng xứ Catalan đang gặp khó khăn ở hàng công do Luis Suarez dính chấn thương gối, phải rời xa sân cỏ ít nhất 4 tháng.

Barcelona vội vã theo đuổi Willian. Theo SkySport, Barcelona đã sẵn sàng trả 20 triệu bảng để chiêu mộ tiền vệ Willian ở thời điểm cuối phiên chợ tháng 1. Tuy nhiên, đây được xem là thương vụ không khả thi bởi tiền vệ người TBN đang đóng vai trò quan trọng trong đội hình của HLV Lampard.

Arteta đón tân binh đầu tiên ở Arsenal. Trung vệ Pablo Mari của Flamengo đã trở thành tân binh đầu tiên của HLV Mikel Arteta ở Arsenal. Pháo thủ đã sở hữu cầu thủ này với mức giá 4 triệu bảng (mượn) kèm điều khoản mua đứt với giá 8 triệu bảng sau khi mùa giải này kết thúc.

West Ham đã sở hữu tiền đạo CH Séc. West Ham xác nhận đã chiêu mộ thành công tiền đạo Tomas Soucek từ Sparta Prague theo dạng mượn kèm điều khoản mua đứt vào cuối mùa.

Choi79.com tổng hợp link vao bong88.com, ibet888, fun88
Le thi kim Lien, xoc dia, vao m88, keo nha cai, 7m, vaobong, asianbookie, xemthethao

Blog Archive