Liverpool hỏi M.Ua chiến binh Atletico Madrid

 

Bản tin bóng đá cập nhật tối 19/12: Ibrahimovic được CEO của AC Milan khen ngợi và so sánh với một chiếc ô.

Quan lớn AC Milan so sánh Ibrahimovic với cái ô

CEO Ivan Gazidis trong một cuộc phỏng vấn mới đây đã đánh giá bet69 ca cuoc rất cao tầm quan trọng của Zlatan Ibrahimovic ở AC Milan, đặc biệt là với các cầu thủ trẻ. “Zlatan như một cái ô che cho các cầu thủ trẻ, anh ấy luôn thoải mái trong việc giúp họ vượt qua sức ép và tiến bộ bản thân. Tôi rất khâm phục vì ở tuổi này Zlatan đã có thể giải nghệ và sống thoải mái, anh ấy không còn điều gì để chứng minh với thế giới bóng đá”, ông Gazidis bình luận.

Bielsa dành lời khen cho Solskjaer

HLV Marcelo Bielsa của Leeds trước trận gặp M.U đã khen ngợi Ole Gunnar Solskjaer khi cho rằng chiếc ghế HLV trưởng của M.U là vị trí áp lực nhất tại Ngoại hạng Anh và Solskjaer đã làm không tệ. “Làm HLV trưởng M.U có nghĩa anh sẽ bị soi xét từng điều, nhưng tôi nghĩ Solskjaer đã làm tốt với những sức ép mà ông ấy đối mặt”, Bielsa đánh giá.

Salah ỡm ờ về tương lai

Trong một cuộc phỏng vấn cho tờ AS (trụ sở Madrid) phiên bản tiếng Arab, Mohamed Salah đã được đặt câu hỏi về khả năng anh có gia nhập Real Madrid hay Barcelona trong tương lai. Salah đáp: “Ai biết? Tôi không thể biết trước mình sẽ đá bao nhiêu năm ở Liverpool và tương lai của tôi còn phụ thuộc vào CLB. Tôi chỉ biết mình đang hài lòng ở đây và M.Uốn phá mọi kỷ lục”.



Fellaini đoạt danh hiệu đầu tiên ở Trung Quốc

CLB Shandong Luneng đã đánh bại Jiangsu Suning tỉ số 7m với tỷ số 2-0 trong trận chung kết để trở thành nhà vô địch Cúp quốc gia Trung Quốc 2020. Đây là danh hiệu đầu tiên cho 2 cầu thủ từng đá ở Ngoại hạng Anh là tiền vệ Marouane Fellaini lẫn tiền đạo Graziano Pelle, cá nhân Pelle đã ghi bàn thắng ấn định tỷ số 2-0.

Klopp chỉ trích 10 CLB Ngoại hạng Anh

Ngoại hạng Anh sẽ tiếp tục chỉ có 3 quyền thay người cho mỗi trận đấu, sau khi không thể đạt được 14 phiếu ủng hộ trong cuộc họp của 20 câu lạc bộ. Điều thay đổi duy nhất đó là việc các đội sẽ được phép đăng ký 9 cầu thủ trên băng ghế dự bị trong mỗi trận đấu thay vì 7 người như trước đây. Tuy nhiên, HLV Klopp vẫn bày tỏ sự thất vọng của mình.

HLV của Liverpool nói: “Có 10 câu lạc bộ đã bỏ phiếu bác bỏ đề nghị tăng lên 5 quyền thay người cho mỗi trận đấu. Đó không phải là lợi thế, mà là để bảo vệ các cầu thủ. Chỉ có họ bỏ phiếu chống lại điều đó ở châu Âu, trên thế giới. Phải có lý do đằng sau đó. Mọi câu lạc bộ đều không M.Uốn bị xuống hạng, một số M.Uốn giành chức vô địch, nhưng Ngoại hạng Anh là giải đấu duy nhất đưa ra quyết định khác.”

Arteta tiết lộ điểm yếu của Arsenal

Arsenal vẫn chưa có chiến thắng nào kể từ khi đánh bại M.U tại Old Trafford vào đầu tháng 11. Kết quả là “Pháo thủ” hiện đang ngụp lặn ở vị trí thứ 15 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh với 14 điểm sau 13 vòng đấu. HLV Arteta nói rằng đội bóng của ông đã phải trả giá đắt cho những cơ hội bị bỏ lỡ.

Cựu trợ lý của HLV Pep Guardiola chia sẻ: “Ở mùa giải này, trong những thời điểm quan trọng, chúng tôi đã thi đấu không quá hiệu quả. Chúng tôi đã có 3 tình huống đối mặt trước Liverpool tại Anfield, 3 tình huống khác trước Man City và chúng tôi đã không chuyển hóa thành bàn thắng. Còn đối thủ thì tận dụng được cơ hội để ghi bàn. Điều đó đôi khi liên quan đến sự kém may mắn, đôi khi nó là sự tự tin.”

Các câu lạc bộ Premier League phớt lờ cầu thủ trở về từ Trung Quốc

Tờ Daily Mail khẳng định các câu lạc bộ Ngoại hạng Anh sẽ không hỏi M.Ua các ngôi sao đã sẵn sàng rời khỏi giải Super League của Trung Quốc. Những quy định mới về mức lương dành cho các cầu thủ tại Trung Quốc đã khiến những ngôi sao như Oscar, Paulinho, Hulk và Marouane Fellaini đang tìm đường ra đi trong thời gian tới.

Camavinga sắp gia nhập Real Madrid

Tờ AS tiết lộ rằng tài năng trẻ Eduardo Camavinga của Rennes đang trên đường gia nhập Real Madrid. Từ lâu, HLV Zidane đã xem cầu thủ 18 tuổi này là sự thay thế lâu dài cho Luka Modric và Toni Kroos trong tương lai. Nguồn tin này cho biết thêm Rennes sẵn sàng lắng nghe lời đề nghị 50 triệu euro, thay vì 80 triệu euro mà họ từng tuyên bố vào mùa hè vừa qua.

Barcelona sẵn sàng bán Coutinho

Theo tờ ARA của xứ Catalunya, Barcelona sẵn sàng bán Philippe Coutinho trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới để giảm gánh nặng tài chính cho câu lạc bộ. Điểm đến tiềm năng nhất dành cho Coutinho là trở lại nước Anh, mặc dù mức lương của cầu thủ 28 tuổi sẽ là một trở ngại.

M.U hạ quyết tâm chiêu mộ Sergio Ramos

Man United đang rất M.Uốn bổ sung lực lượng nhằm nuôi tham vọng trở lại là một thế lực thực sự tại nước Anh. Theo đó, "Quỷ Đỏ" đã lên kế hoạch để chiêu mộ trung vệ Sergio Ramos từ Real Madrid. Dù đã bước sang tuổi 34 nhưng với đẳng cấp của mình, Ramos vẫn là cái tên rất hữu dụng dành cho hàng phòng ngự vốn thiếu ổn định của M.U.

Đội chủ sân Old Trafford dự kiến sẽ gửi lời đề nghị tới Real Madrid ngay khi mùa giải năm nay khép lại. Được biết, Ramos vẫn bỏ ngỏ khả năng cam kết tương lai với đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha. Do đó, siêu trung vệ La Liga vẫn là mục tiêu theo đuổi hàng đầu của nhiều "ông lớn" châu Âu như PSG, Juventus hay mới nhất là Man United.

Mourinho M.Uốn đưa Modric trở lại Tottenham

HLV Jose Mourinho mới đây đã thừa nhận rất ngưỡng mộ tài năng của tiền vệ Luka Modric và "Người đặc biệt" M.Uốn đưa ngôi sao Croatia trở lại Tottenham ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa đông. Modric hiện vẫn là lựa chọn hàng đầu của HLV Zinedine Zidane tại Real Madrid. Tuy nhiên, với việc đã ở bên kia sườn dốc sự nghiệp, nếu "Gà trống" quyết tâm và đưa ra mức giá phù hợp, khả năng Modrid tái hợp đội bóng cũ vẫn là khá lớn.

Liverpool hỏi M.Ua chiến binh Atletico Madrid

Truyền thông Tây Ban Nha đưa tin, Liverpool đang đặt vấn đề với Atletico Madrid về trường hợp của tiền vệ Marcos Llorente. Mùa trước, chính Llorente là người khiến Liverpool bị Atletico loại khỏi Champions League. HLV Jurgen Klopp rất ấn tượng với tài năng của cựu ngôi sao Real Madrid và ông M.Uốn sớm đưa anh về sân Anfield bằng một lời đề nghị trị giá 50 triệu bảng.

Sheffield sắp cứu vãn sự nghiệp của Lingard

Đội bóng đứng cuối bảng Ngoại hạng Anh hiện tại, Sheffield United đang rất M.Uốn tăng cường lực lượng ở phiên chợ mùa đông nhằm tự cứu lấy mình trong cuộc đua trụ hạng. Mới nhất, Sheffield đã liên hệ với Man United nhằm mượn tiền vệ Jesse Lingard theo hợp đồng có giá trị tới hết mùa giải, đi kèm điều khoản M.Ua đứt trị giá khoảng 20 triệu bảng.

HLV Pep Guardiola than vãn về hàng công Man City

HLV Pep Guardiola vừa có những chia sẻ về sự yếu kém nơi hàng công Man City mùa giải năm nay. Cụ thể, chiến lược gia người Tây Ban Nha cảm thấy thất vọng với màn trình diễn mà các chân sút đội chủ sân Etihad đang thể hiện. Theo Guardiola, nếu như Sergio Aguero đang ở bên kia sườn dốc sự nghiệp, thì Gabriel Jesus lại chưa tìm được phong độ của chính mình, đồng thời những ngôi sao từng được xếp đá cắm khác như Sterling hay Mahrez đều không hoàn thành nhiệm vụ mỗi khi được trao cơ hội.
Choi79.com tổng hợp link vao bong88.com, ibet888, fun88
Le thi kim Lien, xoc dia, vao m88, keo nha cai, 7m, vaobong, asianbookie, xemthethao

Blog Archive