Eriksen không ăn mừng với Inter

 

Tin mới nhất bóng đá tối 7/12 cập nhật: HLV Jose Mourinho hết lời ca ngợi cách chơi đơn giản mà hiệu quả của tiền vệ Pierre-Emile Hojbjerg.

Mourinho gọi học trò là "thiên tài"

HLV Jose Mourinho hết lời ca ngợi cách chơi đơn giản keo nha cai bd mà hiệu quả của tiền vệ Pierre-Emile Hojbjerg sau trận thắng Arsenal ở Ngoại hạng Anh. "Trước hết, Hojbjerg thông minh. Cậu ấy đọc trận đấu rất tốt. Chắc chắn một ngày nào đó, cậu ấy sẽ trở thành HLV", Mourinho nói với Goal.

"Về mặt thể chất, Hojbjerg rất mạnh mẽ và về mặt kỹ thuật, cậu ấy giỏi hơn nhiều so với những gì mọi người nghĩ. Đôi khi mọi người nghĩ anh chàng giỏi kỹ thuật là một anh chàng biết đánh gót, hoặc làm được một điều gì đó tuyệt vời. Nhưng đó không phải là quan điểm của tôi. Đó là quan điểm của những HLV cách đây 30 hay 40 năm trước. Với tôi, sự đơn giản trong cách chơi mới là thiên tài. Hojbjerg rất đơn giản trong mọi đường bóng".

PSG hủy hợp đồng với cầu thủ ngoại tình

Tiền đạo Jese Rodriguez bị PSG chấm dứt hợp đồng sau khi vướng vào bê bối ngoại tình và vi phạm quy tắc cách ly trong đại dịch Covid-19. Dù hợp đồng của Jese Rodriguez còn sáu tháng, PSG vẫn quyết định sớm chia tay tiền đạo người Tây Ban Nha. Hôm 6/12, trang chủ của đội bóng Pháp đưa thông báo ngắn gọn chỉ gồm 80 từ để nói về sự việc này. Đội bóng thủ đô Paris gửi lời chúc may mắn tới chân sút 27 tuổi, đồng thời khẳng định đôi bên đã đạt được thỏa thuận đền bù.



Lewandowski: "Messi là cầu thủ trăm năm có một"

Tiền đạo Robert Lewandowski cho rằng Lionel Messi tỉ số 7m xứng đáng là cầu thủ số một trong lịch sử, và khó ai có thể đạt được đến những thành tựu như thủ quân Barca. "Messi là một cầu thủ tuyệt vời, có lẽ là vĩ đại nhất lịch sử bóng đá", Lewandowski nói trên tờ Ole hôm 6/12. "Kỳ vọng đặt vào anh ấy là khổng lồ. Những thành tự trong sự nghiệp của Messi là điều không ai vươn tới nổi. Có lẽ bạn phải đợi 100 năm nữa mới có một người như Messi được sinh ra". 

Neymar nói về mối quan hệ với Mbappe

Trong một cuộc phỏng vấn cho tạp chí “Culture PSG”, Neymar cho biết anh có một mối quan hệ gần như kiểu anh em ruột với Kylian Mbappe. “Chúng tôi như anh em ruột thịt vậy, tôi như người anh trong mắt cậu ấy. Mỗi khi mọi người trong đội M.Uốn nhắc nhở khiển trách, mọi người lại nhờ tôi. Nhưng Kylian là một người tốt, một ngôi sao sân cỏ nhưng luôn hiếu thắng và hết mình, tôi luôn hài lòng vì cậu ấy”, Neymar nói.

Moyes, Lampard, Mourinho, Solskjaer được đề cử HLV xuất sắc nhất tháng

Premier League đã công bố trên các tài khoản mạng xã hội về 4 đề cử cho HLV xuất sắc nhất tháng 11. Frank Lampard (Chelsea, 2 thắng 1 hòa), Jose Mourinho (Tottenham, 2 thắng 1 hòa), David Moyes (West Ham, 3 thắng) và Ole Gunnar Solskjaer (M.U, 3 thắng 1 thua) là những ứng viên.

Klopp nói về tình hình hợp đồng của Wijnaldum

Georginio Wijnaldum hiện vẫn đang trong năm cuối của bản hợp đồng hiện tại với Liverpool và vẫn chưa gia hạn, mặc dù tuyển thủ người Hà Lan đã nhiều lần được mời chào và thúc giục bởi ban lãnh đạo CLB. Trả lời sau trận thắng Wolverhampton, HLV Jurgen Klopp nói: “Tôi hy vọng là cậu ấy sẽ sớm ký hợp đồng mới. Như mọi người thấy cậu ấy ra sân liên tục và chúng tôi có mối quan hệ tốt với nhau, nên tôi hy vọng mọi việc sẽ suôn sẻ”.

HLV Pioli không thích bị so sánh với Guardiola

AC Milan tiếp tục bất bại tại Serie A sau trận thắng Sampdoria và công lớn tiếp tục thuộc về HLV Stefano Pioli trong bối cảnh ông không có Zlatan Ibrahimovic. Khi được hỏi về sự so sánh về ông với HLV Pep Guardiola, Pioli cười nói: “Tôi thà được mọc tóc còn hơn”.

Man City nhắm "Son Heung Min mới"

Theo tờ La Razon của Tây Ban Nha, Man City đang đưa tiền đạo Lee Kang In của Valencia vào tầm ngắm. Cầu thủ người Hàn Quốc đã đá chính 6/11 trận từ đầu mùa cho "Bầy dơi" tại La Liga nhưng chưa đồng ý gia hạn hợp đồng. Mức giải phóng hợp đồng của anh đang là 80 triệu euro (72,4 triệu bảng). Cầu thủ sinh năm 2001 này được xem là tương lai của bóng đá Hàn Quốc, và có thể tiếp nối thành công của Son Heung Min trong tương lai.

Juventus nhắm SAO Barca gia cố hàng thủ

Theo Calcio Mercato, Juventus đã đặt trung vệ SaM.Uel Umtiti của Barca vào tầm ngắm để thay thế trung vệ lão tướng Giorgio Chiellini. Umtiti từng là trụ cột khi mới tới Barca nhưng những chấn thương đã khiến anh dần mất vị trí. Trong khi đó, trung vệ Chiellini đã 36 tuổi và thường xuyên chấn thương.

Ngoại hạng Anh đón tin vui

Theo Daily Mail, các sân vận động ở Premier League có thể đón tối đa 10.000 người vào đầu năm 2021 nếu các ca nhiễm Covid-19 tiếp tục giảm. Hiện tại, một số sân đã được đón 2.000 cổ động viên vào xem các trận đấu. Tuy nhiên, kế hoạch này còn phải chờ giới chức Anh thông qua.

Harry Winks trên đường rời Tottenham

Theo Mirror, Harry Winks đang trên đường rời Tottenham vào tháng 1 tới sau khi mất vị trí trong đội hình chính. Tuy vậy, tiền vệ 24 tuổi này nhiều khả năng vẫn ở lại Premier League. Mục tiêu của cầu thủ này là được ra sân thường xuyên, qua đó giành vé dự vòng chung kết EURO 2020 vào mùa hè năm sau.

Eriksen không ăn mừng với Inter

Chuyên gia của DAZN, Federico Balzaretti tiết lộ Eriksen đã không ăn mừng cùng các cầu thủ Inter Milan sau trận thắng 3-1 trước Bologna. Thay vào đó, tiền vệ người Đan Mạch một mình đi thẳng vào phòng thay đồ. Ở trận này, Eriksen chỉ được HLV Conte tung vào sân thay Sanchez ở phút 90+1 và rõ ràng anh không thể hài lòng với điều đó.
Choi79.com tổng hợp link vao bong88.com, ibet888, fun88
Le thi kim Lien, xoc dia, vao m88, keo nha cai, 7m, vaobong, asianbookie, xemthethao

Blog Archive