Không ai hỏi mua Shaqiri

 

Hôm nay là ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa hè 2020 ở các giải đấu lớn tại châu Âu, hãy cùng Bóng đá số cập nhật các tin tức mua bán cầu thủ “nóng bỏng” nhất trong những tiếng đồng hồ cuối cùng của thị trường.

Everton đã có thủ môn mới. Everton Xoc dia online đã chính thức chiêu mộ thành công thủ môn Roma, Robin Olsen vào phút chót theo dạng cho mượn. Thủ môn 30 tuổi người Thụy Điển được kỳ vọng tạo ra sức ép với Jordan Pickford, người liên tiếp mắc sai lầm trong thời gian qua. Trước Olsen, Everton đã cố gắng hỏi mượn Sergio Romero của M.U nhưng bị từ chối.

Theo Walcott trở lại Southampton. Sau 14 năm dứt áo ra đi, Theo Walcott sẽ trở lại Southampton theo dạng cho mượn từ Everton. Cho đến hiện tại, Walcott vẫn giữ kỷ lục cầu thủ trẻ nhất lịch sử khoác áo Southampton (16 tuổi 143 ngày).

Frederico Chiesa chính thức gia nhập Juventus. Ngôi sao trẻ người Italia, Frederico Chiesa đã chính thức rời Fiorentina chuyển đến Juventus theo dạng cho mượn 2 năm kèm điều khoản mua đứt

Justin Kluivert gia nhập RB Leipzig. Cầu thủ chạy cánh 21 tuổi người Hà Lan, Justin Kluivert đã chính thức rời Roma chuyển đến RB Leipzig theo dạng cho mượn hết mùa giải. Cách đây 2 năm, Roma đã phải đánh bại nhiều CLB lớn để giành chữ ký của Kluivert với giá 19 triệu euro từ Ajax, nhưng tài năng trẻ này không chứng minh được bản thân ở Italia.

Sevilla đã có Karim Rekik. Sevilla đã chính thức chiêu mộ thành công trung vệ 25 tuổi người Hà Lan, Karim Rekik từ Hertha Berlin. Rekik từng có 4 năm gắn bó với đội trẻ của Man City (2011-2015) nhưng không thể đột phá vào đội một.

De Sciglio cập bến Lyon. Hậu vệ cánh 27 tuổi người Italia, Mattia De Sciglio đã chính thức rời Juventus đến Lyon theo dạng cho mượn. Trên trang chủ, Juventus đưa ra lời cảm ơn và chúc may mắn với De Sciglio, đồng nghĩa với việc anh gần như không có cơ hội trở lại Allianz Arena vào năm tới



Ruben Vinagre rời Wolves. Hậu vệ cánh trái 21 tuổi người Bồ Đào Nha, bongdalu Ruben Vinagre đã chính thức rời Wolves đến Olymiacos theo dạng cho mượn kèm điều khoản mua đứt.  Vinagre đã có cơ hội thể hiện ở đầu mùa này khi Wolves khủng hoảng lực lượng, nhưng anh thi đấu quá tệ và không thể thay đổi quyết định của Wolves.

Inter đẩy Eriksen trở lại Anh. Theo Football Insider, Inter Milan đang cố gắng đẩy Christian Eriksen trở lại Anh theo dạng cho mượn để giảm bớt gánh nặng tiền lương của tiền vệ này. Inter đã mất 27 triệu euro để chiêu mộ Eriksen vào đầu năm nay, nhưng tiền vệ người Đan Mạch không thể thích ứng với chiến thuật của HLV Antonio Conte và trở thành người thừa ở San Siro.

Arsenal gây SỐC với Partey. Theo Goal và The Athetlic, Arsenal đang chuẩn bị tạo ra một cú sốc lớn trên thị trường khi chồng đủ 45 triệu bảng (50 triệu euro) phá hợp đồng của Thomas Partey và Atletico Madrid

Bayern công bố hai tân binh. Tối 5/10, Bayern Munich đã công bố liền một lúc hai tân binh là tiền đạo Eric Maxim Choupo-Moting và cầu thủ chạy cánh Douglas Costa. Choupo-Moting ký họp đồng 1 năm với Bayern theo dạng chuyển nhượng tự do, trong khi Costa quay lại Allianz Arena theo thỏa thuận cho mượn từ Juventus.

Guendouzi chính thức rời Arsenal. Tiền vệ trẻ người Pháp, Mattéo Guendouzi đã chính thức rời Arsenal đến Hertha Berlin theo dạng cho mượn. Guendouzi đã bị HLV Mikel Arteta loại khỏi đội hình sau hành động xấu xí ở trận thua Brighton cuối mùa trước

M.U chiêu mộ thành công Amad Traoré. Theo Fabrizio Romano, M.U đã bất ngờ chiêu mộ thành công tài năng trẻ của Atalanta, Amad Traoré với giá 30 triệu euro. Tuy vậy, ngôi sao người Bờ Biển Ngà chỉ gia nhập M.U vào tháng 1 năm 2021 vì vấn đề giấy phép lao động và hộ chiếu. Trước đó, Amad Traoré đã được thông báo đến Parma theo dạng cho mượn nhưng thương vụ này đổ bể vào phút chót

Không ai hỏi mua Shaqiri. Theo Evening Standard, Liverpool cố gắng thanh lý Xherdan Shaqiri trong mùa hè này, nhưng không có CLB nào hỏi mua ngôi sao người Thụy Sĩ. Như vậy, Shaqiri sẽ tiếp tục ở lại Anfield ít nhất đến tháng 1 năm sau.

Kolasinac ở lại Arsenal. Theo The Sun, thương vụ Sead Kolasinac đến Leverkusen nhiều khả năng sẽ đổ bể. Trước đó, nhiều nguồn tin cho rằng hậu vệ này sẽ rời Arsenal đến CLB của Đức với giá 9 triệu euro.

Everton hỏi mượn Sergio Romero. Theo Telegraph và Guardian, Everton đã hỏi mượn thủ môn Sergio Romero của M.U nhưng bị từ chối. Phía M.U chỉ muốn bán đứt Romero. Tương tự như vậy, Everton cũng tiếp cận Paulo Gazzaniga của Tottenham nhưng không có kết quả.

XONG tương lai Dembele! Theo nguồn tin uy tín RMC Sport, Ousmane Dembele đã quyết định ở lại Barcelona thay vì chuyển đến M.U. Ngôi sao 23 tuổi người Pháp muốn tập trung cứu vãn sự nghiệp ở Camp Nou. Trước đó, nhiều thông tin cho rằng Dembele sẵn sàng gia nhập M.U, nhưng các bên không tìm được tiếng nói chung về phương thức chuyển nhượng. M.U chỉ muốn mượn Dembele trong khi ngôi sao này và Barcelona muốn có thỏa thuận mua bán đứt.

Matteo Darmian gia nhập Inter. Hậu vệ cánh 30 tuổi người Italia, Matteo Darmian đã chính thức gia nhập Inter Milan theo dạng cho mượn từ Parma, kèm điều khoản mua đứt vào cuối mùa với giá 2,5 triệu euro. Tại Inter, Darmian sẽ đá dự bị cho Hakimi.

Everton đẩy Theo Walcott ra đi. Theo The Athletic, Everton kỳ vọng Theo Walcott có thể tìm được bến đỗ mới trước khi thị trường đóng cửa. Ngôi sao 31 tuổi người Anh đang được một loạt CLB ở Premier League quan tâm, bao gồm Southampton, Crystal Palace, Burnley và Fulham

PSG chính thức có Danilo Pereira. PSG đã hoàn tất bản hợp đồng thứ 4 ở phiên chợ hè 2020, đó là tiền vệ phòng ngự người Bồ Đào Nha, Danilo Pereira đến từ Porto

Porto "giải cứu" Lemar. Theo AS, Porto đang đàm phán mượn Thomas Lemar vào phút chót. Trước đó, Bayern Munich từng liên hệ với tiền vệ này nhưng sớm bỏ cuộc vì các yêu cầu của Atletico Madrid.

Everton chính thức có Ben Godfrey. Chiều nay, Everton đã hoàn tất việc chiêu mộ trung vệ 22 tuổi Ben Godfrey từ Norwich City

Cuisance đã đến Marseille. Theo RMC Sport, tiền vệ 21 tuổi của Bayern Munich, Michaël Cuisance đã đến Marseille kiểm tra y tế. Cầu thủ người Pháp sẽ gia nhập Marseille theo thỏa thuận cho mượn kèm tùy chọn mua đứt vào cuối mùa.

Ryan Sessegnon rời Tottenham. Cầu thủ chạy cánh người Anh, Ryan Sessegnon đã chính thức rời Tottenham đến Hoffenheim theo hợp đồng cho mượn 1 mùa. Sessegnon  từng được kỳ vọng trở thành Gareth Bale mới ở Tottenham, nhưng cầu thủ này không chứng minh được bản thân và phải ra đi tìm cơ hội mới.

Milan Skriniar ở lại Inter Milan. Theo Fabrizio Romano, Inter Milan sẽ không chấp nhận bán Milan Skriniar trong những giờ cuối của thị trường chuyển nhượng, bởi lẽ họ không có đủ thời gian tìm người thay thế. Trong khi đó, phía Tottenham cũng không có động thái nào mới trong thương vụ này.

Chờ “bom tấn” Sancho. Theo các nguồn tin từ châu Âu, M.U vẫn cố gắng chiêu mộ Jadon Sancho đến phút chót. Quỷ đỏ gặp khó khăn khi không thể đáp ứng mức giá 120 triệu euro mà Dortmund đưa ra, nhưng trận thua thảm họa 1-6 trước Tottenham có thể khiến ban lãnh đạo CLB này nhắm mắt bạo chi.

Arsenal khó có tiền vệ mới. Theo The Athletic, Arsenal rất nỗ lực tăng cường sức mạnh cho tuyến giữa, nhưng nhiều khả năng họ sẽ phải thất vọng. Trong khi Houssem Aouar tuyên bố ở lại Lyon, Thomas Partey cũng không rời Atletico Madrid trừ khi Arsenal bỏ ra 50 triệu euro phá hợp đồng của anh. Một mục tiêu khác của Arsenal là Jorginho không được phép đến Emirates bởi lẽ Chelsea không muốn giúp đối thủ của họ mạnh hơn.

Barca đạt thỏa thuận mua Depay. Theo nguồn tin uy tín Fabrizio Romano, Barcelona đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Memphis Depay từ Lyon với giá 25 triệu euro cùng phụ phí. Sau đó, giám đốc kỹ thuật của Lyon - Juninho cũng xác nhận Depay có thể sẽ gia nhập Barca trong ít giờ tới.

Barca tăng giá hỏi mua Eric Garcia. Theo Fabrizio Romano, Barcelona sẽ tăng giá hỏi mua trung vệ của Man City, Eric Garcia lên 18 triệu euro (bao gồm phụ phí). Man City sẵn sàng đàm phán với Barcelona trong thương vụ này bởi lẽ Garcia chỉ còn 1 năm hợp đồng, nhưng đội chủ sân Camp Nou cần bán Jean-Clair Todibo để cân bằng tài chính.

Federico Chiesa đến Juventus. Theo Sky Sports Italia, Juventus đã đạt thỏa thuận mượn Federico Chiesa từ Fiorentina kèm điều khoản mua đứt với tổng chi phí 50 triệu euro. Tuyển thủ 22 tuổi người Italia sẽ kiểm tra y tế và ký hợp đồng với Juventus trong ngày hôm nay.

M.U đón Telles và Cavani. Theo các nguồn tin uy tín ở Anh, M.U sẽ kiểm tra y tế và ký hợp đồng với cả hai ngôi sao Alex Telles và Edinson Cavani trong ngày hôm nay. M.U đã chốt thỏa thuận hai thương vụ này từ trước trận thua Tottenham 1-6.

Smalling đòi đến AS Roma. Theo truyền thông Italia, Chris Smalling đã yêu cầu ban lãnh đạo M.U tạo điều kiện cho anh chuyển đến AS Roma. Trước đó, trung vệ người Anh đã rất tức giận khi biết M.U liên tục từ chối các đề nghị của CLB Italia.

Guendouzi bật khỏi Arsenal. Theo Standard Sport, Matteo Guendouzi sẽ bị đánh bật khỏi Arsenal trong ngày cuối cùng, và điểm đến của tiền vệ trẻ này là Hertha Berlin. Trước đó, tương lai của Guendouzi ở Emirates bị xem như đã kết thúc khi anh tỏ thái độ vô kỷ luật với HLV Mikel Arteta.

Hudon-Odoi 100% ở lại Chelsea. Theo Fabrizio Romano, Callum Hudon-Odoi 100% ở lại Chelsea bất chấp nỗ lực phút chót của Bayern Munich. Bản thân tài năng trẻ này muốn gắn bó với Chelsea và anh rất vui khi được HLV Frank Lampard tin tưởng.

Fulham gây sốc với Tobido. Theo Le10Sport, Fulham đang cố gắng chiêu mộ Jean-Clair Todibo của Barcelona nhằm tăng cường sức mạnh. Sau 4 trận đầu tiên ở Premier League mùa này, Fulham toàn thua và đứng bét bảng.

Southampton đón Ibrahima Diallo. Hôm qua, Southampton đã chiêu mộ thành công tiền vệ trẻ người Pháp, Ibrahima Diallo từ Brestois với hợp đồng 4 năm. Ibrahima Diallo là em trai Abdou Diallo, hậu vệ đang khoác áo PSG.

Choi79.com tổng hợp link vao bong88.com, ibet888, fun88
Le thi kim Lien, xoc dia, vao m88, keo nha cai, 7m, vaobong, asianbookie, xemthethao

Blog Archive