Borja Mayoral trên đường gia nhập Roma

 

Napoli muốn có Bakayoko; PSG nhắm mua Houssem Aouar; Andreas Pereira đến Rome; Valencia có thể chiêu mộ Danny Drinkwater…, là những nội dung chính trong bản tin chuyển nhượng hôm nay của BĐS.

Pogba ra tay giúp M.U vụ Dembele. Nhà báo Julien Laurens của bongdalu RMC Sport cho biết Paul Pogba đóng vai trò lớn trong vụ M.U chiêu mộ Dembele. Cụ thể, tiền vệ người Pháp đang thuyết phục đồng hương gia nhập đội chủ sân Old Trafford. M.U đang đàm phán với Barcelona với hi vọng sớm hoàn tất thương vụ này.

Sau Carlos Vinicius là Skriniar. Theo Evening Standard, sau khi hoàn tất thủ tục mượn tiền đạo Carlos Vinicius từ Benfica, Tottenham sẽ nỗ lực chiêu mộ trung vệ của Inter Milan. Hôm qua, Giám đốc thể thao Piero Ausilio của Inter xác nhận họ đã nhận được đề nghị từ Spurs. Tuy nhiên, đội bóng Anh chưa trả giá đủ lớn để đối tác Italia nhả Skriniar.

Roma muốn có bộ đôi của M.U. Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano khẳng định đội bóng Italia đang đàm phán chiêu mộ Smalling và Diogo Dalot từ M.U. Smalling từng khoác áo AS Roma theo dạng cho mượn mùa trước.

Fulham đang đàm phán mua Jean-Clair Todibo. Tờ Mundo Deportivo cho biết đội bóng Anh đang thương thảo với Barcelona để chiêu mộ hậu vệ người Pháp. Mùa trước, Jean-Clair Todibo khoác áo Schalke theo dạng cho mượn.

M.U cần mua gấp 5 cầu thủ. Bình luận trên Sky Sports, Darren Fletcher cho rằng Quỷ đỏ cần mua 3, 4 hoặc 5 cầu thủ nữa trước khi kì chuyển nhượng hè 2020 đóng cửa vào ngày 5/10. Theo cựu tiền vệ M.U, Quỷ đỏ phải tăng cường lực lượng để có thể thách thức Liverpool trong cuộc đua vô địch và thầy trò HLV Solskjaer sẽ rất khó cạnh tranh 1 vị trí trong Top 4 Premier League nếu không mua sắm thêm.



Amad Traoré đến Parma. Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, tructiepbongda Parma đã đạt được thỏa thuận mượn cầu thủ chạy cánh 18 tuổi từ Atalanta với thời hạn 1 năm. Hôm qua xuất hiện thông tin cho rằng M.U đang theo đuổi Amad Traoré.

Napoli muốn có Bakayoko. Tin từ DiMarzio cho biết Napoli đã đưa tiền vệ người Pháp của Chelsea vào tầm ngắm chiêu mộ ở những ngày cuối kì chuyển nhượng hè 2020. Ngoài Napoli, Bakayoko còn được AC Milan và Hertha Berlin theo đuổi.

Daniele Rugani sắp sang Pháp. Nhà báo Romeo Agresti của tờ Goal khẳng định Juventus đã đồng ý cho Rennes mượn Daniele Rugani 1 mùa. Đội bóng Pháp trả Lão bà 1,5 triệu euro phí mượn trung vệ người Italia.

Choi79.com tổng hợp link vao bong88.com, ibet888, fun88
Le thi kim Lien, xoc dia, vao m88, keo nha cai, 7m, vaobong, asianbookie, xemthethao

Blog Archive