Chấn thương của John Terry phức tạp hơn dự kiến

Chấn thương của John Terry phức tạp hơn dự kiến rất nhiều. Ngày hôm qua, HLV Guus Hiddink tiếp tục lên tiếng trì hoãn ngày trở lại của đội trưởng người Anh.

Trước trận đấu với PSG, John Terry còn ra sân tập luyện với các đồng đội. Tuy nhiên, HLV Guus Hiddink đã gạch tên đội trưởng Chelsea vào phút chót và hy vọng cầu thủ này có thể trở lại ở cuộc chiến với Man City.


Có vẻ như tình hình của John Terry phức tạp hơn rất nhiều. Ngày hôm qua, HLV người Hà Lan tiếp tục trì hoãn ngày trở lại của trung vệ này.

HLV Guus Hiddink cho biết: “Cậu ấy vẫn chưa thể ra sân vào cuối tuần. Tôi mới biết thông tin này vào sáng này, khi thấy John Terry làm việc với các bác sĩ.

Cậu ấy cố gắng trở lại sân cỏ nhưng vẫn còn nhiều vấn đề và không thể thi đấu ở trận gặp Man City. Tôi hy vọng John Terry có thể trở lại vào tuần tới (ở trận đấu với Southampton).

Tôi không thể dự đoán tình hình của John Terry ở thời điểm này. Chúng tôi cần phải thận trọng với tình trạng của anh ấy. Vẫn biết, thiếu vắng John Terry là tổn thất lớn bởi cậu ấy là người thủ lĩnh tài ba nhưng như đã nói, tôi không bao giờ rên rỉ, than vãn về điều này bởi rất tin tưởng những cầu thủ thay thế. Họ đã thi đấu tốt ở trận đấu với PSG vừa qua”.
Choi79.com tổng hợp link vao bong88.com, ibet888, fun88
Le thi kim Lien, xoc dia, vao m88, keo nha cai, 7m, vaobong, asianbookie, xemthethao

Blog Archive