HLV Van Gaal: "Wayne Rooney quá nôn nóng ghi bàn"

Theo HLV Van Gaal, Wayne Rooney đang thi đấu tệ vì quá… nôn nóng ghi bàn.
Wayne Rooney đang thể hiện phong độ cực kì kém cỏi ở mùa giải này. Không chỉ “tịt ngòi”, tiền đạo người Anh còn đóng góp rất ít cho lối chơi của Man Utd và trở thành tâm điểm chỉ trích của người hâm mộ đội bóng này.


Theo Van Gaal, vấn đề của Rooney là tiền đạo này quá nôn nóng ghi bàn và đưa ra các quyết định không thật sự tốt trên sân. Ông cũng bảo vệ Rooney khi khẳng định 1 tiền đạo không cần phải chạm bóng quá nhiều để ghi bàn.

Van Gaal cho biết: “Các cầu thủ cũng là con người và họ rất muốn ghi bàn. Tuy nhiên, đôi khi ham muốn quá độ lại không phải là điều tốt. 

Có lẽ anh ấy (Rooney) đang cố gắng làm quá nhiều việc, bởi vì bạn sẽ không bao giờ biết tự bản thân bạn phải làm thế nào để cải thiện phong độ cũng như hoàn thiện mình. Việc này tạo ra sự nghi ngờ và tôi đang cố gắng tác động vào nó.

Mọi chuyện sẽ trở nên khó khăn và tinh thần của bạn bắt đầu sa sút. Điều đó ảnh hưởng đến tất cả mọi thứ và nó cũng chính là điều khó khăn nhất mà 1 HLV, 1 cầu thủ phải đối phó.

Khi tôi còn ở Bayern Munich, Gomez là tiền đạo của tôi. Cậu ấy chỉ chạm bóng khoảng 9 lần 1 trận, và cao nhất là 14 lần, nhưng anh ấy đã ghi bàn gần như trong mọi trận đấu. Tôi không nghĩ tiền đạo của tôi chạm bóng ít. Vấn đề là làm thế nào để quả bóng đến chân anh ta, và anh ta sẽ quyết định ra sao, xử lý nhanh hay chậm trong tình huống sau đó.”

Choi79.com tổng hợp link vao bong88.com, ibet888, fun88
Le thi kim Lien, xoc dia, vao m88, keo nha cai, 7m, vaobong, asianbookie, xemthethao

Blog Archive