Southampton hỏi mượn Loftus-Cheek

 

Khedira chuẩn bị rời Juventus; M.U gửi đề nghị cuối ở vụ Sancho; Godin chia tay Inter Milan; Inter Milan tìm người thay Skriniar;... là những nội dung chính trong bản tin chuyển nhượng của Bóng đá số.

M.U sẽ đón thêm 2 tân binh. Theo tiết lộ của SunSport, tructiepbongda Man Utd có kế hoạch đón thêm 2 tân binh trong phần còn lại của phiên chợ hè 2020. Mục tiêu của HLV Solskjaer là 1 hậu vệ trái và một ngôi sao tấn công. Telles và Sancho đang là ưu tiên hàng đầu của nhà cầm quân người Na Uy.

Atletico lôi kéo Cavani. Mặc dù vừa chiêu mộ thành công Suarez từ Barca nhưng Atletico Madrid vẫn đề nghị hợp đồng 1 năm với Edinson Cavani. Ngôi sao người Uruguay hiện vẫn chưa tìm được bến đỗ mới sau khi rời PSG theo dạng tự do.

Everton tranh Milik. Theo chuyên gia chuyển nhượng Gianluca Di Marzio, Everton đã gia nhập cuộc đua giành tiền đạo Arkadiusz Milik của Napoli. Chân sút người Ba Lan đã được đặt lên thị trường chuyển nhượng sau khi Napoli chiêu mộ tiền đạo Osimhen.

M.U bất đồng ở thương vụ Telles. Man Utd đã đạt thỏa thuận cá nhân với hậu vệ Alex Telles. Nhưng theo Guardian, trong cuộc đàm phán với Porto, Quỷ đỏ không đồng ý chi số tiền 20 triệu euro. Đội bóng Anh cho rằng Telles chỉ đáng giá 15 triệu euro do chỉ còn 1 năm hợp đồng với sân Dragao.

West Brom gây sốc với Adebayor. Sau khi chiêu mộ Branislav Ivanovic, West Brom lại gây sốc với kế hoạch kí HĐ với Emmanuel Adebayor. Chân sút 36 tuổi người Togo hiện đang là cầu thủ tự do sau khi kết thúc hợp đồng 6 tháng ở Olimpia (Paraguay).



Declan Rice đòi tới Chelsea. Theo SunSport, Xoc dia online West Ham không muốn bán Declan Rice trong hè này. Tuy nhiên, tiền vệ trẻ người Anh đang gây sức ép để tới Chelsea. Đội bóng Tây London cũng đã có cuộc tiếp xúc với đại diện của Rice. Họ sẵn sàng chi đậm để đón tài năng trẻ này nếu kịp bán Jorginho và Bakayoko trong mùa hè năm nay.

Khedira chuẩn bị rời Juventus. Báo giới Italia cho biết Juventus đã quyết định chấm dứt hợp đồng với Sami Khedira. Tiền vệ người Đức sẽ rời Juventus theo dạng tự do trong tuần tới.

M.U gửi đề nghị cuối ở vụ Sancho. Theo Mirror, trong tuần tới, Man Utd sẽ đưa ra đề nghị lần cuối với Dortmund trong nỗ lực giành Jadon Sancho. Cụ thể, Quỷ đỏ sẽ đề nghị mức giá là 90 triệu bảng, trong đó có 15 triệu bảng theo điều khoản phát sinh.

Chelsea muốn cho mượn Kepa. Sau khi hoàn tất thủ tục đón thủ thành Edouard Mendy của Rennes, Chelsea đã bật đèn xanh để Kepa ra đi theo dạng cho mượn. Theo báo giới Anh, Valencia và Sevilla đang rất quan tâm tới thủ thành 25 tuổi này.

Godin chia tay Inter Milan. Chỉ sau 1 mùa khoác áo Inter Milan, trung vệ Diego Godin đã phải ra đi. Hôm qua, ngôi sao người Uruguay đã đặt bút kí bản hợp đồng có thời hạn tới năm 2023 với Cagliari.

Inter Milan tìm người thay Skriniar. Theo chuyên gia chuyển nhượng Di Marzio, Inter Milan đã có kế hoạch để trung vệ Milan Skriniar ra đi trong hè này để cân bằng tài chính. Nerazzurri đã liên hệ người thay thế là trung vệ Ozan Kabak của Schalke.

PSG đàm phán mua 'sao xịt' của Chelsea. Theo SkySport, PSG đang đàm phán với Chelsea về trường hợp của Tiemoue Bakayoko. Hiện chưa rõ The Blues muốn bán đứt Bakayoko hay để tiền vệ này ra đi theo dạng cho mượn. Ở mùa giải trước, tiền vệ người Pháp khoác áo Monaco theo bản hợp đồng cho mượn. Milan từng đàm phán chiêu mộ Bakayoko nhưng không thể đạt thỏa thuận với Chelsea.

Southampton hỏi mượn Loftus-Cheek. Theo SkySport, Southampton là 1 trong những CLB đã đề nghị mượn tiền vệ Ruben Loftus-Cheek của Chelsea. The Blues sẵn sàng để Loftus-Cheek ra đi nếu các CLB khác chịu trả toàn bộ mức lương của tiền vệ này.

Atletico đàm phán với Arsenal. Theo Standard Sport, Atletico Madrid đã mở cuộc đàm phán với Arsenal về trường hợp của Lucas Torreira. Đội bóng Tây Ban Nha muốn mượn tiền vệ này. Trong khi đó, Arsenal lại muốn Thomas Partey di chuyển theo chiều ngược lại.

Juventus sẵn sàng chi đậm đón Chiesa. Với mong muốn cải tổ hàng công cho Pirlo, Juventus đã sẵn sàng chi 60 triệu euro đón tiền vệ Federico Chiesa của Fiorentina. Giám đốc của Juventus, ông Fabio Paratici được cho đã gặp Fali Ramadani, người hiện là đại diện của Chiesa. 

Guendouzi đòi rời Arsenal. Theo Mirror, do không có chỗ trong đội hình của HLV Arteta, tiền vệ trẻ Matteo Guendouzi đã yêu cầu ra đi trong hè này. Tuy vậy, Pháo thủ vẫn chưa tìm được bến đỗ mới cho tài năng trẻ người Pháp.

Choi79.com tổng hợp link vao bong88.com, ibet888, fun88
Le thi kim Lien, xoc dia, vao m88, keo nha cai, 7m, vaobong, asianbookie, xemthethao

Blog Archive