Pique được đội tân binh Ngoại hạng Anh mời chào

 

Ngôi sao người Argentina đang đòi mức lương mới lên tới 20 triệu euro/mùa, gấp 11 lần so với HLV trưởng Adrea Pirlo.

Dybala đòi mức lương cao gấp 11 lần HLV Pirlo

Hợp đồng của Paulo Dybala với Juventus chỉ còn thời hạn tới Hè Tructiepbongda hd 2022. Hiện đại diện của hai bên đang trong quá trình thương thảo để gia hạn hợp đồng mới. Theo những thông tin mà báo chí Italia tiết lộ, ngôi sao người Argentina đang đòi mức lương mới lên tới 20 triệu euro/mùa, gấp 11 lần so với HLV trưởng Adrea Pirlo.

Hiện tại, lương của Dybala đang là 7,3 triệu euro/mùa. Nghĩa là, ngôi sao sinh năm 1993 này đòi tăng lương gần gấp 3 mức lương cũ. Ở Juventus hiện tại Dybala chỉ là cầu thủ nhận lương cao thứ 4 của đội bóng, sau Cristiano Ronaldo, Matthijs de Ligt và Gonzalo Higuain.

Tân HLV Barca M.Uốn M.Ua cựu sao trẻ của M.U

Báo chí TBN đưa tin tân HLV Koeman gây sốc M.Uốn đưa 1 học trò cũ của ông là Michael Keane về sân Nou Camp. Keane là cầu thủ mà Koeman rất ưa thích khi còn dẫn dắt Everton. Chính tay Koeman là người đưa Keane về sân Goodison Park năm 2017 từ Burnley.

Được biết Michael Keane sẽ là người thay thế cho Pique đã sa sút phong độ và được dự đoán không còn chỗ đứng ở sân Nou Camp dưới triều đại của Ronald Koeman.


Chelsea bất ngờ M.Uốn chiêu mộ Romero của M.U

Chelsea đã nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của thủ môn Sergio Romero, bongdahd truc tiep cùng với Leeds và Everton. Được biết, sau khi M.U bị loại khỏi Europa League mùa này, người đại diện của Romero đã tỏ rõ thái độ không hài lòng và thừa nhận ngôi sao người Argentina có thể tìm kiếm một bến đỗ mới xứng đáng với tài năng của anh hơn.

M.U M.Uốn dùng tiền M.Ua Sancho săn 2 SAO Juventus

Giám đốc điều hành M.U, Ed Woodward mới đây đã xác nhận đội bóng này nhiều khả năng sẽ tạm dừng thương vụ chiêu mộ Sancho để dùng tiền vào những mục tiêu khác khả dĩ hơn. "Quỷ Đỏ" vừa gửi lời đề nghị hỏi M.Ua bộ đôi ngôi sao Juventus là Douglas Costa và Alex Sandro. Được biết, tổng giá trị của 2 cầu thủ này sẽ rời vào khoảng 74 triệu bảng.

Valencia M.Uốn giành chữ ký Andreas Pereira

ESPN đưa tin, đội bóng Tây Ban Nha Valencia là một trong những CLB đang theo đuổi tiền vệ M.U, Andreas Pereira. HLV Solskjaer M.Uốn giữ chân Pereira và Dalot để làm những phương án dự phòng trong mùa giải tới. Tuy nhiên, "Quỷ Đỏ" sẽ cân nhắc bán 2 cầu thủ này nếu có một lời đề nghị đủ sức nặng. 

Man City nhảy vào cuộc đua giành Jack Grealish

Theo The Athletic, Man City đang chuẩn bị đưa ra một lời đề nghị tới Aston Villa về trường hợp của tiền vệ đội trưởng Jack Grealish. Ngôi sao 24 tuổi từng được M.U theo đuổi trong một thời gian dài, trước khi đội bóng này chỉ còn tập trung vào mục tiêu Sancho.

M.U nguy cơ lỡ hẹn Sancho, nhắm mục tiêu mới

Ở thời điểm hiện tại, M.U vẫn đang gặp quá nhiều khó khăn trong thương vụ Sancho sau khi Borussia DortM.Und vẫn đòi mức phí lên tới 108 triệu bảng. Vì lẽ đó, dễ hiểu khi đội chủ sân Old Trafford đã tìm kiếm những phương án thay thế, nhằm đề phòng cho việc họ không thể chiêu mộ Sancho. Và một trong số những "kế hoạch B" đó là David Brooks, tài năng thuộc biên chế Bournemouth.

Lyon chia tay Dembele và Aouar

Sau thất bại ở bán kết Champions League, Giám đốc thể thao của Lyon, ông Juninho đã thừa nhận khả năng ra đi của bộ đôi Houssem Aouar và Moussa Dembele. Hiện tại, 2 ngôi sao này đang được nhiều đội bóng lớn để ý.

Welbeck trên đường tới Southampton

Theo SunSport, sau khi Watford xuống hạng, tiền đạo Danny Welbeck đã đàm phán để gia nhập Southampton. The Saints chỉ phải mất khoảng 5,5 triệu bảng để có chữ ký của cựu sao M.U và Arsenal. 

Deulofeu chia tay Watford

Sau khi xuống hạng, Watford đã đối mặt nguy cơ phải chia tay nhiều trụ cột. Ngôi sao tấn công người Tây Ban Nha, Gerard Deulofeu đã lên tiếng thừa nhận sẽ rời sân Vicarage Road trong hè này. Nhiều khả năng cựu tiền vệ của Barca sẽ trở lại La Liga thi đấu.

PSG mời Chelsea chiêu mộ Thiago Silva miễn phí

Tờ Telegraph cho hay PSG sẵn sàng để trung vệ kỳ cựu Thiago Silva đến Chelsea theo dạng chuyển nhượng tự do, khi cầu thủ người Brazil đã đáo hạn hợp đồng. Mức lương Thiago Silva đang nhận ở PSG vào khoảng 1,3 triệu bảng/năm và được dự báo sẽ thấp hơn ở lần chuyển nhượng này. Hiện HLV Frank Lampard cũng đang tìm kiếm một trung vệ mới cho “The Blues” trong kỳ chuyển nhượng hè 2020.

David Silva giải thích lý do từ chối Lazio

Tiền vệ người Tây Ban Nha cho biết gia đình là một trong những lý do khiến anh quyết định đầu quân cho Real Sociedad thay vì Lazio: "Tôi đã nhận được nhiều lời đề nghị nhưng Sociedad là một đội bóng tốt và có phong cách phù hợp với tôi. Môi trường sống tại đây đẹp và khá yên tĩnh. Gia đình tôi M.Uốn ở đây và tôi đã quyết định đến Anoeta".

Pique được đội tân binh Ngoại hạng Anh mời chào

Tờ Sports tiết lộ trung vệ Gerard Pique của Barca mới đây đã nhận được lời mời trở lại Ngoại hạng Anh từ Fulham, đội bóng vừa lên hạng. Đội bóng thành London đang tìm kiếm những sự lựa chọn nhằm bổ sung kinh nghiệm. Pique không nằm trong danh sách ngôi sao bị thanh lý của Barca sau cuộc họp khẩn mới đây.

Arsenal đánh bại M.U trên thị trường chuyển nhượng

Daily Mail đưa tin Arsenal đã đánh bại Napoli và Man Utd để sở hữu trung vệ Gabriel Magalhaes từ Lille. "Pháo thủ" phải trả 22 triệu bảng để hoàn tất thương vụ này. Gabriel sẽ trở thành cầu thủ Lille tiếp theo gia nhập CLB chủ sân Emirates, sau Nicolas Pepe (72 triệu bảng).
Choi79.com tổng hợp link vao bong88.com, ibet888, fun88
Le thi kim Lien, xoc dia, vao m88, keo nha cai, 7m, vaobong, asianbookie, xemthethao

Blog Archive