Bayern Munich quan tâm đến Diego Carlos


PSG đàm phán gia hạn với Neymar; Chelsea gặp khó trong vụ Tammy Abraham; HLV Solskjaer muốn chốt vụ Ben Chilwell; Barcelona sắp gia hạn với Semedo; Mario Mandzukic cân nhắc gia nhập Fiorentina..., là những nội dung chính trong bản tin chuyển nhượng hôm nay của BĐS.
M.U cần mua 3 cầu thủ nữa. Theo Ryan Giggs, link vao fb88go M.U đang đi đúng hướng dưới thời HLV Solskjaer. Vị HLV của ĐT xứ Wales cho rằng Quỷ đỏ cần mua thêm 3 cầu thủ nữa để có thể thách thức Liverpool và Man City trong cuộc đua vô địch Premier League.
Tottenham nhắm mua Demarai Gray. Tờ The Times cho hay Spurs coi cầu thủ chạy cánh của Leicester City là một trong những mục tiêu theo đuổi vào hè này. Đội chủ sân King Power vẫn chưa gia hạn với Gray dù hợp đồng của anh chỉ còn 1 năm.
Sokratis không rời Arsenal. Tin từ The Telegraph cho biết Sokratis hạnh phúc ở Arsenal và không có kế hoạch rời Emirates. Nguồn tin này cho hay hậu vệ 32 tuổi hiện là mục tiêu theo đuổi của một số CLB Bundesliga.
Perez không vung tiền mua sắm. Tuyên bố sau khi vô địch La Liga, Chủ tịch Perez khẳng định Real Madrid sẽ không phá két mua sắm vào hè này. Los Blancos không chiêu mộ những ngôi sao lớn vì gặp khó khăn tài chính do dịch Covid-19.
Thiago Alcantara kí nháy với Liverpool. Theo tờ Bild, tiền vệ người Tây Ban Nha đã đạt được mọi thỏa thuận cá nhân với The Kop. Tuy nhiên, Liverpool và Bayern Munich chưa tìm được tiếng nói chung trong thương vụ này. Hùm xám muốn bán Thiago Alcantara với giá 36 triệu bảng trong khi Liverpool chỉ chịu chi 22 triệu bảng.

M.U từng bỏ qua Jean-Clair Todibo. Jean-Clair Todibo Fb88TV tiết lộ từng có thời gian thử việc ở M.U khi còn là cầu thủ nhí. Tuy nhiên, Quỷ đỏ đã từ chối chiêu mộ hậu vệ người Pháp hiện khoác áo Barca này.
PSG đàm phán gia hạn với Neymar. RMC Sport cho biết PSG đã đạt được bước tiến đáng kể trong các cuộc đàm phán gia hạn với Neymar. Hợp đồng hiện tại của tuyển thủ Brazil còn thời hạn đến hè 2022.
Chelsea gặp khó trong vụ Tammy Abraham. Theo tờ Daily Star, các cuộc thương thảo giữa Chelsea và chân sút người Anh đã bị đình trệ vì bất đồng giữa 2 bên. Abraham đang đàm phán để The Blues tăng lương cho anh (hợp đồng hiện tại hết hạn vào 2023).
Barcelona sắp gia hạn với Semedo. Theo Mundo Deportivo, đội bóng xứ Catalan đang đàm phán để gia hạn đến 2025 với hậu vệ người Bồ Đào Nha. Hợp đồng hiện tại của Semedo còn thời hạn đến 2022
3 CLB Bundesliga theo đuổi Ricardo Rodriguez. Tờ Bild cho hay 3 đội bóng Bundesliga muốn chiêu mộ hậu vệ của AC Milan là Frankfurt, Hertha Berlin và Hoffenheim. Ricardo Rodriguez vừa kết thúc hợp đồng theo dạng cho mượn với PSV.
HLV Solskjaer muốn chốt vụ Ben Chilwell. Theo tờ Mirror, HLV người Na Uy muốn BLĐ M.U đẩy nhanh quá trình mua Ben Chilwell. Ngoài M.U, Chelsea cũng coi hậu vệ của Leicester City này là mục tiêu chiêu mộ hàng đầu ở kỳ chuyển nhượng hè 2020.
Mario Mandzukic cân nhắc gia nhập Fiorentina. Theo Marca, tiền đạo người Croatia có thể ký hợp đồng 2 năm với mức lương 3 triệu euro/mùa với Fio. Mario Mandzukic hiện là cầu thủ tự do sau khi chia tay Al-Duhail.
Bayern Munich quan tâm đến Diego Carlos. Tờ Kicker khẳng định Hùm xám đang cân nhắc khả năng chiêu mộ trung vệ hiện khoác áo Sevilla. Hợp đồng của Diego Carlos còn thời hạn đến 2024 với điều khoản phá vỡ là 67 triệu bảng.
Ramos muốn giải nghệ ở Real Madrid. Tuyên bố sau khi vô địch La Liga 2019/20, trung vệ người Tây Ban Nha cho hay muốn nghỉ hưu ở đội chủ sân Bernabeu. Sau mùa giải này, Real Madrid sẽ chốt phương án gia hạn hợp đồng (hết hạn vào hè 2021) với Ramos.
De Bruyne nhận lương khủng. Theo Metro, Man City tự tin vào khả năng tuyển thủ Bỉ sẽ gia hạn hợp đồng (hết hạn vào hè 2023). Nếu đồng ý làm mới hợp đồng, De Bruyne sẽ nhận mức lương cao ngất ngưởng: 300 nghìn bảng/tuần.
Choi79.com tổng hợp link vao bong88.com, ibet888, fun88
Le thi kim Lien, xoc dia, vao m88, keo nha cai, 7m, vaobong, asianbookie, xemthethao

Blog Archive