Sốc: F.Torres sắp trở lại Liverpool

F.Torres vẫn đang thể hiện phong độ tiếp tục "đi xuống" tại AC Milan, khiến HLV F.Inzaghi cũng phải ngao ngán đẩy lên ghế dự bị và tìm cách trả anh về Chelsea vào tháng 1 tới. Nhưng mới đây Liverpool đã bất ngờ muốn mượn tiền đạo Tây Ban Nha này để cải thiện phong độ của đội bóng, BLD "The Kop" sẽ phải đàm phán với cả Rossoneri và Chelsea trong thương vụ này.

Torres sẽ hồi sinh?
Tuy vậy, câu chuyện không quá phức tạp nếu Liverpool nghiêm túc. Torres đang bị coi là gánh nặng ở San Siro khi chỉ ghi được 1 bàn sau 10 trận đấu ở Serie A. Sau khi ghi bàn ngay trong trận ra mắt (giúp Milan hòa Empoli 2-2), Torres đã “tịt ngòi” 9 trận liên tiếp.

Phong độ kém cỏi của tiền đạo này khiến HLV Inzaghi phải bó tay và “tống cổ” anh lên ghế dự bị. Nhưng đó chưa phải điểm kết thúc. Dù đã chấp nhận giảm 1/3 lương so với khi còn ở Chelsea (xuống còn 60 nghìn bảng mỗi tuần), mức lương của Torres vẫn là một khoản tiền lớn mà Milan không muốn bỏ phí.

Chính vì vậy, đội chủ sân San Siro đang tìm cách chấm dứt hợp đồng với Torres ngay trong tháng 1 này. Tất nhiên, họ không thể tự động trả Torres về Chelsea. Milan sẽ phải tìm một bến đỗ khác cho Torres.

Nắm bắt được điều này, Liverpool đã nhảy vào mượn Torres nhằm cứu vãn hàng tiền đạo tệ hại của họ. Torres từng ghi được 65 bàn thắng sau 102 trận cho The Kop tại Premier League trước khi chuyển sang Chelsea. Brendan Rodgers hy vọng cái duyên của Torres và Anfield sẽ giúp “hồi sinh” tiền đạo 30 tuổi này.

Trong trường hợp mượn được Torres, Liverpool nhiều khả năng sẽ để Balotelli về Napoli theo dạng cho mượn. Kể từ khi gia nhập The Kop với giá 16 triệu bảng ở đầu mùa giải, Balotelli vẫn tịt ngòi ở Premier League và bị coi là hợp đồng “hớ nặng” của Rodgers.
bongdaso
Choi79.com tổng hợp link vao bong88.com, ibet888, fun88
Le thi kim Lien, xoc dia, vao m88, keo nha cai, 7m, vaobong, asianbookie, xemthethao